1. Thời điểm kiểm hàng.

Viettelpost chấp nhận cho quý khách đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Quý khách được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Viettelpost xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu… Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không đúng theo đơn đặt hàng, Hãy thông báo ngay cho chúng tôi theo số 0866330130 hoặc theo địa chỉ email: gianhangviettelpost@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Viettelpost đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, quý khách thực hiện theo chính sách đổi trả, Viettelpost sẽ thực hiện hoàn trả tiền thanh toán cho quý khách.

0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Messenger Chat với chúng tôi qua Messenger
Gửi email cho chúng tôi