1. Điều kiện áp dụng đổi – trả

  • Tất cả các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem chống hàng giả (nếu sản phẩm có tem chống giả).
  • Khách hàng được đổi/trả sản phẩm trong vòng 48h cho các trường hợp sau:
  • Khi sản phẩm bị đổ vỡ, bẹp méo, bong tróc, bể vỡ do lỗi của đơn vị vận chuyển.
  • Khi sản phẩm có mùi vị lạ, thể chất không đồng nhất hoặc có bất kỳ vấn đề về chất lượng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm trên website của công ty, hoặc không đúng sản phẩm đặt mua.
  • Khách hàng sẽ được bổ sung hàng hoặc đổi hàng mới hoặc trả hàng - hoàn tiền 100% khi gặp phải các trường hợp ở trên.

2.Các bước để đổi trả sản phẩm: 

  • Liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 0866330130/ email: gianhangviettelpost@gmail.com để phản ánh về chất lượng, tình trạng sản phẩm, đồng thời Chụp ảnh sản phẩm để chứng minh đủ điều kiện áp dụng đổi – trả.
  • Chúng tôi sẽ xác nhận nội dung phản ánh và trả lời cho Quý khách trong vòng 02 (hai) ngày làm việc.
  • Sau khi xác nhận trường hợp được đổi trả, Chúng tôi sẽ đổi trả cho Quý khách theo trình tự sau:
  • Bước 1: Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ mà Chúng tôi hướng dẫn.
  • Bước 2: Sau khi nhận được hàng hóa thừa/lỗi, hỏng, xác nhận sản phẩm đúng nội dung phản ánh, Chúng tôi sẽ:
  • Gửi Hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại cho quý khách tối đa 06 ngày kể từ ngày nhận được hàng từ Quý khách (trường hợp yêu cầu đổi hàng).
  • Chuyển khoản tiền hoàn trả cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp qua Zalo hoặc Email tối đa 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng từ Quý khách (trường hợp yêu cầu hoàn hàng trả tiền).
  • Đối với trường hợp yêu cầu bổ sung hàng hóa theo đúng số lượng, Chúng tôi sẽ gửi Hàng hóa thiếu cho quý khách tối đa 06 ngày kể từ ngày xác nhận nội dung phản ánh.

3.Điều kiện không được đổi – trả sản phẩm 

  • Đã quá thời hạn như quy định trên.
  • Sản phẩm không còn nguyên tem mác, đã qua sử dụng.
  • Lỗi ở sản phẩm không xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng của công ty.

4.Phí vận chuyển đổi trả:

Trường hợp đổi hàng trong chính sách: Miễn phí, chúng tôi sẽ thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển

5. Gửi hàng về Công ty

Trong các trường hợp Bảo hành hoặc Đổi trả có yêu cầu gửi hàng về Chúng tôi, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận theo đúng hướng dẫn của Chúng tôi nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đơn vị vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với Chúng tôi về đơn hàng. Chúng tôi có quyền từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói không đúng hướng dẫn từ Quý khách. ​​​​​​​

0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Messenger Chat với chúng tôi qua Messenger
Gửi email cho chúng tôi