Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ và Thương mại Viettelpost (“Viettelpost”) luôn coi trọng sự riêng tư và bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, thông qua Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân (“Chính sách”) này, Quý khách sẽ biết một cách minh bạch về các nội dung liên quan đến cách thức chúng tôi xử lý và Bảo vệ thông tin cá nhân của Quý khách trong quá trình tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Viettelpost nhằm đảm bảo thông tin cá nhân luôn riêng tư và an toàn theo quy định pháp luật cũng như chuẩn mực bảo mật của Viettelpost.

          Chính sách này đồng thời là Thông báo thu thập, sử dụng thông tin cá nhân và Quy định bảo vệ thông tin cá nhân giữa Viettelpost và Quý khách. Chính sách này có thể thay đổi khi cần thiết và phiên bản cập nhật mới nhất sẽ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử chính thức của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên định kỳ kiểm tra Chính sách trên Trang thông tin điện tử của chúng tôi.

  1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân của Quý khách có thể được thu thập cho các mục đích sau:

  1. Cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng và thực hiện quyền, nghĩa vụ của Viettelpost theo quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn:
  • Phục vụ hoạt động quản lý nghiệp vụ; vận hành, khai thác, tối ưu chất lượng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do Viettelpost cung cấp; xử lý sự cố cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; cung cấp, nâng cao chất lượng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Viettelpost;
  • Xác thực và thực hiện các giao dịch thanh toán; đối soát cước, thanh toán cước; đối soát với các đối tác hợp tác của Viettelpost nhằm mục đích cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng;
  • Cung cấp, kích hoạt hoặc xác minh Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà Khách hàng yêu cầu qua Kênh giao dịch của Viettelpost hoặc các yêu cầu khác của Khách hàng phát sinh trong quá trình tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ;
  • Phục vụ cho mục đích liên hệ, thông báo với Khách hàng;
  • Thực hiện các quyền của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật, thỏa thuận giữa Khách hàng và Viettelpost;
  • Thực hiện nghĩa vụ của Khách hàng và nghĩa vụ của Viettelpost với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan theo quy định pháp luật;
  • Công khai Dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo quy định pháp luật;
  • Thực hiện các nghĩa vụ của Viettelpost về thanh tra, kiểm tra, thống kê, báo cáo, tài chính, kế toán và thuế;
  • Thực hiện các nghiệp vụ bảo đảm an toàn dữ liệu; bảo đảm an toàn hệ thống thông tin của Viettelpost như sao lưu, dự phòng, giám sát, tối ưu tài nguyên và bảo vệ Dữ liệu cá nhân khách hàng;
  • Phát hiện, ngăn chặn các hành vi gian lận, lừa đảo, tấn công, xâm nhập, chiếm đoạt trái phép, hành vi mang tính chất tội phạm và các hành vi bất hợp pháp khác;
  • Thực hiện các hoạt động có mục đích kiểm toán, quản lý rủi ro, phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố và tuân thủ cấm vận;
  • Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật theo quy định pháp luật;
  • Phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định pháp luật chuyên ngành.
  1. Hỗ trợ Khách hàng khi mua, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do Viettelpost cung cấp, bao gồm:
  • Cập nhật, xử lý thông tin khi Khách hàng mua, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ;
  • Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng đối với các Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Viettelpost;
  • Sử dụng, chuyển giao cho đối tác các Dữ liệu cá nhân, thông tin vướng mắc, sự cố, báo cáo lỗi do Khách hàng phản ánh để xác định và khắc phục sự cố của Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; sửa chữa thiết bị của Khách hàng; thực hiện hoạt động khác về chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng.
  1. Nâng cao chất lượng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà Viettelpost cung cấp cho Khách hàng:
  • Cung cấp thông tin mà Khách hàng đã yêu cầu hoặc Viettelpost cho rằng Khách hàng có thể thấy hữu ích, bao gồm thông tin về các Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Viettelpost theo quy định pháp luật;
  • Cải tiến công nghệ, giao diện Trang thông tin điện tử, wapsite, mạng xã hội, Ứng dụng đảm bảo tiện lợi cho Khách hàng;
  • Quản lý tài khoản Khách hàng và các chương trình Khách hàng thân thiết;
  • Lưu trữ thông tin, nghiên cứu thị trường, phân tích, thống kê và các hoạt động quản lý nội bộ khác nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng;
  • Báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu nội bộ để nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý, đo lường, cung cấp và cải tiến Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng như điều hành hoạt động kinh doanh của Viettelpost;
  • Xây dựng chiến dịch tiếp thị Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và xác định cách Viettelpost có thể cá nhân hóa các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ đó;
  • Phát triển, cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mới được cá nhân hóa theo nhu cầu, điều kiện thực tế của Khách hàng với phương pháp đo lường hiệu quả;
  • Giới thiệu, cung cấp các chương trình khuyến mại cho Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mại của Viettelpost và của Viettelpost hợp tác với đối tác;
  • Đánh giá khả năng mua, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Viettelpost thông qua điểm xếp hạng viễn thông của Khách hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất trong việc cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng.
  1. Kinh doanh dịch vụ tiếp thị, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng hoặc Viettelpost cho rằng Khách hàng quan tâm theo nội dung, hình thức, tần suất như sau:
  • Nội dung: Giới thiệu thông tin các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, ưu đãi do Viettelpost và đối tác của Viettelpost cung cấp;
  • Phương thức: Qua tin nhắn quảng cáo (SMS, USSD, MMS…), cuộc gọi IVR, thông báo trên Kênh giao dịch của Viettelpost hoặc các phương thức khác theo quy định pháp luật;
  • Hình thức: Gửi trực tiếp cho Khách hàng qua thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác trên không gian mạng theo quy định pháp luật;
  • Tần suất: Theo quy định pháp luật về quảng cáo.
  1. Kinh doanh dịch vụ nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới;
  2. Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại.

 

  1. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Chúng tôi sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

  1. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Đối với thông tin cá nhân chúng tôi chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, cụ thể: Khi Quý khách chấm dứt sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Viettelpost và có yêu cầu hợp lệ, chúng tôi sẽ tiến hành xóa Dữ liệu cá nhân với toàn bộ Dữ liệu cá nhân mà Quý khách đã cung cấp và/hoặc chúng tôi thu thập được trong quá trình Quý khách sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác và một số trường hợp không thể thực hiện được như sau:

      • Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu hoặc yêu cầu bắt buộc phải lưu trữ dữ liệu;
      • Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định pháp luật;
      • Dữ liệu cá nhân đã được công khai theo quy định pháp luật;
      • Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định pháp luật;
      • Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;
      • Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của Khách hàng hoặc cá nhân khác.
  1. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN;

Trong phạm vi pháp luật cho phép, Quý khách hiểu rõ rằng chúng tôi có thể chia sẻ Thông tin cá nhân trong phạm vi sử dụng được công bố tại Website này với các tổ chức, cá nhân dưới đây:

  • Doanh nghiệp thành viên, công ty liên kết của Viettelpost;
  • Tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ và/hoặc hợp tác với Viettelpost, bao gồm nhưng không giới hạn: đại lý, các đơn vị tư vấn, kiểm toán, luật sư, công chứng viên và các đối tác hợp tác kinh doanh, cung cấp cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, phần mềm, ứng dụng, các dịch vụ vận hành, quản lý, xử lý sự cố, phát triển hạ tầng;
  • Bất kỳ cá nhân, tổ chức nào là bên đại diện, bên được ủy quyền của Khách hàng, hành động thay mặt Khách hàng;
  • Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán dựa trên ủy quyền hoặc chấp thuận của Khách hàng.
  • Việc chia sẻ dữ liệu sẽ được thực hiện theo đúng trình tự, cách thức và quy định pháp luật hiện hành. Các bên tiếp nhận Dữ liệu cá nhân có nghĩa vụ bảo mật Dữ liệu cá nhân của Quý khách phù hợp với Chính sách này; các quy định, quy trình, tiêu chuẩn về Bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Viettelpost và quy định pháp luật hiện hành.
  • Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin Quý khách với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi thực hiệ n mục đích Xử lý Dữ liệu cá nhân nêu tại Điều 3 Chính sách này theo quy định pháp luật.
  1. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Dịch vụ và Thương mại ViettelPost

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0105269946 do sở KHDT thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/04/2011, cấp thay đổi lần thứ 15 ngày 24/08/2023

Địa chỉ: Tòa nhà N2, Km số 2, Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Email: gianhangviettelpost@gmail.com

Hotline: 0866330130

Thời gian hỗ trợ: 08:30 - 21:30 các ngày trong tuần

  1. Quý khách có thể gửi email tới địa chỉ email: gianhangviettelpost@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0866330130 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Messenger Chat với chúng tôi qua Messenger
Gửi email cho chúng tôi